Monday, June 09, 2008

Isang malupet na hataw ng dos por dos sa batok! (sabihin ng malutong)

Nung huling araw ng Orsem Film shoot, pinuntahan ko ang office ni Fr. Nebres, the MAN, the MYTH, the LEGEND aka the president of ADMU. Nahiya pa ako pumasok sa kaniyang opisina dahil ako'y naka Dance instructor-favorite-pink-floral-na may-tatak-ng-quick silver-na-hindi-ko-alam-kung-bakit-may-ganun polo shirt at naka khaki shorts. Nararamdaman ko ang epekto ng dress code at kung bakit nga naman pinagbawalan na ang extravagant, loud, and unneccesary fashion. Haharap ako sa isang respetadong tao at ganito ang itsura ko. Tas nung nakita ako ng secretary na nakatunganga sa harap ng office, pinapasok ako with matching hand gesture and a smile. So pumasok ako, handang kausapin si Fr, Nebres pero may meeting pala sya. Binigyan na lang ako ng picture ni Fr. Nebres. Cute and respectable guy.

Astig talaga si Cesar Montano! Napanood mo na ba yung THE SINGING BEE? ASTIG NOH? GALING MAG-HOST NI BUBUY! intermission BUBUY malapit na sa BUBUYOG. NYeh! Kaya ba si Cesar Montano ang host? Or talagang di alam ng ABS CBN kung saan siya ilalagay pagkatapos ng napakagandang action teleserye ala ALIAS, na PALOS! Nauso nga yung beret sa kabataan. Ay mali, Naruto headset pala yun. ANYWAY ang swabe ng paghost ni Bubuy, parang di mo malaman kung action o nahihirapan na punong kahoy. Sabay sa pagkembot sa musika naman ang HONEY BEES! Pilit? Di ko maitindihan yng pagkasabi ni Cesar Montano sa mga monikers ng game show na ito. No. 1 raw sa Pinas! Tru ba itich? Ewan ko na lang haha! Basta astig talaga ang The Singing Bee. AS IN!

No comments: