Wednesday, April 02, 2008

WOOOOOOOOOOOOO - The Nature Boy Ric Flair

"To be the man, you got to beat the man" - Ric Flair

Una kong napanood si Ric Flair sa mga huling taon ng WCW, nung nawala ang WWF sa Star Sports. Naalala ko na medyo short tongue sya at nahihirapan magsalita. Ang angulo na naabutan ko yung anak niya inaatake ng isang kalabang wrestler. Yun yung mga early memories ko kay Ric Flair.

Napanood ko isang match nya sa huling telecast ng WCW Nitro, kalaban nya si Sting.

At dumating ulit sya sa WWE, at dito ko nakilala nang mahusay si Ric Flair! Favorite ko yung mageelbow drop siya sa mga bagay na related sa mga kalaban niya, yung magfflop siya, pati yung turnbuckle move niya, yung chops nya, at yung WOOOOOOOOOO!

16 time World Champ!! Wooooooooo! The Dirtiest Player in The Game, The Man, Limousine ridin', jet flying, kiss stealin', wheelin' dealing, son of a gun, Space Mountain, The Nature boy Ric Flair! WOOOOOOO!!!

Ric Flair's last match:










"I'm sorry...I love you." - Shawn Michaels

grabe... nakakaiyak...

lahat ng signature moves ni Ric Flair na execute! Cross body from the turnbuckle hahaha finally nakagawa na rin sya ng arial move!

No comments: