Tuesday, April 01, 2008

So what's the point in all of these...

Tuwing math11, palagi ko'ng kinakanta kasama si Cj ang isang linya ng Will You Ever Learn ng Typecast; ito ang: "So What's the point in all of these/When you will never change..."




Ang sarap kantahin habang kumokopya ng notes at minsan habang sumasagot ng mga math problems. Gusto ko'ng sabihin na medyo ito ang tema ng aking unang taon sa kolehiyo. Mukha naman akong emo-poser nito pero kapag titingnan ang linyang ito, nilalaman nito ang mga cynical na pananaw sa kolehiyo at sa buhay.

"So what's the point in all of these..."

Isang eksena habang sinasagutan ko ang aking LT sa Math11...

Pera! pera! Mukhang pera!
Ang hirap naman nito!
Di ko naaral ito ah!
Mangopya nga? Damn!
gusto ko maging bum!
wala na akong pera, pano na yung chocnut flavored waffles ko sa Waffle time!?!
bakit ko ba sinasagutan itong walang katuturan na test paper!?!
Kamusta na si ate shirley?
Kamusta na crush ni edwin ejercito nung high school?
(nakakuha ako ng text galing kay edwin ejercito)
"Kami na" - edwin ejercito
(nag-reply ako)
"Kelan pa??"
(nag-reply siya)
"Ngayon lang habang nahihirapan ka sa LT mo!"
Walang sagot mula item 3 to 9
Shet nagaalisan na ang iba
AAAAH! Tawa lang ako ng tawa kanina! hahahhahaha!
hahahhahahaha!
(nagcomment katabi ko)
"Baliw"
Ang init
You know why joseph? - marcy
bakit?
Cuz I'm here - marcy awwww
So what's the point in all of these?

"When you will never change..."

Hahahaha may laman itong kanta! Kelan pa ba ako magiiba?

No comments: