Sunday, September 02, 2007

Oras ng Himala

Sa Oras ng Himala

Cge...

Buhay Atenista

Nakakapagod sa Ateneo pero wala ka namang ginagawa masyado!
Lipat building...lipat...lakad...lakad...kulang na lang si Juan Sumulong bumisita sa amin.

Facility wise, di ko alam parang kulang binabayad namin...pero lib and computer and other stuff ok!

Student council di masyadong ganun ka intense...para lang high school...

Homey ng dating sa Ateneo...kulang na lang nakapangbahay lahat...

Kapag ok ang weather, mag Havaianas ka! Kung hindi, Islander ang katapat niyan... Pinangbabasketball nga eh...

Big thing ang orgs dito!

Kulang na lang halikan ko ang pusod ni Ginoong Salazar, para maging panakip butas sa walang kamatayang boredom na natatamo... pero magaling syang guro...

Hindi ko mamememorize ang song for mary...period!

Trike, ang mahiwagang trike... gusto kitang sakyan...

################
Bold stars!?

Saan na si Katya Santos!?!?!

Eh si Aubrey!?!

Si Maui!?!?!

Ayun...masaya...hubo't hubad sikat sa yagballs ng kalalakihan

###############

Peace!

Hahaha... sana...

###############

Ikaw ang droga! Ako ang Himala!

Kaibigan, kahit isang tunay na ngiti pagbigyan mo ako!

No comments: