Thursday, May 01, 2008

Tuwing dismissal...

Pagkatapos ng ilang linggo, nakapag-blog na ako. Sino naman ang may pake? hahahah!

Recently, kumakain ako less than the usual. Usual para sa akin dalawa hanggang tatlong plato. Pero ngayon half-cup of rice lang or pinakamarami na ang isang cup. Bakit? May rice crisis ang mundo. NFA rice na lang ang nabibili namin. Hoarder ng bigas ata yung binibilhan namin sa palengke.

Kanina kumakain ako ng 4 pieces of pork siomai, one cup of rice, at maraming toyo at chili sauce. Hahaha tawid gutom. Masarap para sa 46 pesos meal. Naalala ko tuloy yung kinakainan namin sa Green Hills na eat all you can siomai. 99 pesos lang. Lugi sila kaya tinanggal na yung promo. Mga abusadong binata.

May sinulat akong script para sa ACTM Trilogy. Actually ako yung unang gagawa ng first installment. Kinakabahan ako at the same time, gustong ko intense itong gagawin ko. Nung huli kong ginawa sabaw pero masaya. Sana maayos ni Mark Peregrino, AVO winning director, ang aking script. Haha binasa ko ulit yng script parang may kulang sa story. Pero maayos ko yan, pagkatapos nito maging bloody.

So...
Lomo sana lumabas!
Kamusta na ang Sumilao Farmers?
Superb ang IronMan!
Cute ng Vhungking Express. Sexy.
Sun-burnt girl :P

No comments: