Friday, March 23, 2007

LSGH Rants

Sisig rant
Putcha! Hindi ko pa rin natitikman ang mahiwagang sisig ng Fresh Choice!
Ang sisig ay kinabaliwan ng karamihan dahil yung lang yata ang masarap sa Fresh Choice (sorry baon ako buong high school ko). Araw araw, walang katapusan na sisig. Finally may teacher na nagsalita na NAKAKABATA ang sisig! Eh kasi naman ang daming cholesterol nyun! Kaya nawala bigla ang sisig. Maraming nagulat at nagcomplain dahil sa nangyari. Na-settle naman ang lahat at scheduled na ang paghain ng sisig.

At ngyon, di ko pa rin natitikman ang sisig ng GH! AYSEE natikman ko na. DENCIO'S natikman ko na. Ewan kung ano pa ang 4 na taong na sa harap ko di ko pa natikman...





LSGH Gradball!



St. Paul Gradball/Appreciation night



Pichay itanim sa Senado


Ang isang magandang pang asar sa isang kandidato ay ginawang catch phrase! Hahahaha walang katapusang panglalait sa isang magaling, mayaman, tuta ng gobyerno... Si Prospero Pichay!

1 comment:

Anonymous said...

-_- sabog.